Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Đôi môi được xem là biểu tượng của người phụ nữ, một đôi môi gợi cảm sẽ làm tan chảy trái tim của người ấy. Với kỹ thuật tạo hình môi trái tim tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P theo quy trình công nghệ Hàn Quốc, các chị em sẽ sở hữu bờ môi hình trái tim căng mộng, cuốn hút mọi ánh nhìn, xóa tan mọi khuyết điểm trên môi của bạn.
Tạo hình môi trái tim

Tạo hình môi trái tim là gì?

Tạo hình môi trái tim là kỹ thuật kết hợp các phương pháp thu gọn môi, làm đầy môi, giúp tạo hình môi có hình dạng như trái tim. Tuy đây là một ca tiểu phẫu nhưng không hề đơn giản như bạn vẫn nghĩ là chỉ vẽ và cắt khâu mà là cả một quá trình nghệ thuật. Vì sao ư? Là vì phương pháp này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có một đôi mắt thẩm mỹ tinh tường, đôi bàn tay đo lường và thực hiện các thao tác kỹ thuật khéo léo, đồng thời phải có chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong nghề, như thế mới mang lại một bờ môi trái tim hoàn hảo như ý muốn.

Tạo hình môi trái tim cụ thể là như thế nào?

Khác với phương pháp làm đẹp môi thông thường, tạo hình môi trái tim giúp khắc phục mọi khuyết điểm trên môi, giúp đôi môi thô dày, quá mỏng hoặc môi trề trở nên duyên dáng, cuốn hút hơn. Tùy theo tình trạng môi của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp tạo hình đôi môi sao cho hài hoà với đường nét trên khuôn mặt.
Môi trên: Phần môi ở hai bên nhân trung được làm mỏng bớt, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn tương xứng như vành của trái tim, giúp tạo làn môi gợi cảm hơn.
Tạo hình môi trái tim
Môi dưới: Bác sĩ sẽ phẫu thuật tạo một gợn nhỏ, tùy hình dạng môi khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn tạo hình sâu hay nông hài hòa với đường nét trên gương mặt

Ưu điểm của phương pháp tạo hình môi trái tim ở Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

  • Trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 
  • Trước khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp với gương mặt 
  • Khách hàng được kiểm tra sức khoẻ trước phẫu thuật như: thử máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp, tiểu đường, thử phản ứng thuốc… 
  • Quy trình vô trùng khép kín không gây nhiễm trùng khi phẫu thuật 
  • Bác sỹ có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được tu nghiệp tại những quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ…được cập nhật công nghệ mới thường xuyên. 
  • Sau thực hiện khách hàng được chăm sóc bởi đội ngũ y bác sỹ tận tình, chu đáo 
Tạo hình môi trái tim
Xem thêm: Xử lý môi thâm
Nguồn: Tiêm filler môi - https://tiemfillermoi.blogspot.com

Tiêm filler môi - https://tiemfillermoi.blogspot.com . 2018 Copyright. All rights reserved