Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018


Cắt mắt hai mí là một trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều người Việt Nam ưa thích. Người người cắt mắt, nhà nhà cắt mắt. Tại sao nhiều người lại thích cắt mắt hai mí đến vậy? Còn bạn thì sao? Đôi mắt hai mí có là niềm mơ ước của bạn?
cắt mắt hai mí

Cắt mắt hai mí là gì?

Cắt mắt hai mí là phương pháp tạo mắt hai mí đẹp và an toàn nhất hiện nay. Đây là phương pháp giúp cải thiện đôi mắt một mí, sụp mí mắt, mắt mí lót bẩm sinh của đa phần người Việt Nam chúng ta giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút, hài hòa gương mặt.
Trong đó, các bác sĩ sẽ khéo léo tạo ra đường nếp mí mới trên bờ mi của sụn mí mắt giúp mí mắt trông tự nhiên như mí mắt bẩm sinh, chưa từng qua phẫu thuật.

Tại sao nhiều người lại thích cắt mắt hai mí?

cắt mắt hai mí
Trong tất cả các dịch vụ thẩm mỹ, phẫu thuật cắt mắt hai mí được nhiều người yêu thích và lựa chọn phẫu thuật. Tại sao nó lại có sức cuốn hút như thế? Bởi người châu Á nói chung, người Việt Nam nói riêng đa phần có đôi mắt môt mí, mắt mí lót, đôi mắt ti hí… Vì thế, một lượng không nhỏ những người yêu thích cái đẹp đã tìm đến phẫu thuật cắt mí mắt. Hầu hết trên 80% khách hàng là nữ giới, tuy nhiên ngày càng có nhiều nam giới tìm đến thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc của mình
Nếu như khoảng 10 năm trước, trên màn ảnh rộng là gương mặt với đôi mắt một mí điển hình của người Hàn Quốc thì ngày nay đôi mắt hai mí to tròn, long lanh phủ sống dày đặc trong giới diễn viên, ca sĩ, người mẫu. Vậy mới thấy sức ảnh hưởng và lan toả của có nên cắt mắt hai mí không? lớn như thế nào. Không chỉ giới nghệ sĩ yêu thích, những người hâm mộ của họ cũng từng ngày từng giờ thay đổi để sở hữu gương mặt như thần tượng.
Và dần dà, cắt mắt hai mí Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam, trở thành trào lưu và chưa bao giờ hạ nhiệt. Nhu cầu làm đẹp là một nhu cầu chính đáng, vì thế hãy thay đổi để yêu đời, để tự tin hơn. Tại sao lại không nhỉ?

Ưu điểm của phương pháp cắt mắt hai mí

Tạo mắt hai mí to tròn lung linh, loại bỏ da chùng, mỡ thừa
Ngoài việc giúp tạo nếp mắt 2 mí rõ nét, cân đối, cắt mắt hai mí giúp loại bỏ phần da dư thừa do lão hóa của bạn, giúp lấy lại tuổi thanh xuân và trẻ ra 10 tuổi.
Không đau, không gây sẹo
Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được sát trùng và gây tê, giúp bạn cảm thấy thoải mái, không gây đau cho bạn, hơn thế các bác sĩ sẽ khéo léo giấu đường cắt mí trong nếp mí của bạn vì thế hoàn toàn không để lại sẹo và dấu vết thẩm mỹ.
Không cần nằm viện, không cần nghỉ dưỡng
Sau phẫu thuật, bạn có thể về nhà ngày, các bạn chỉ cần làm theo sự hướng dẫn của bác sĩ, vết thương sẽ lành nhanh chóng từ sau 5-7 ngày, bạn hoàn toàn có thể đi làm và sinh hoạt bình thường, không ảnh hưởng đến thị lực.
Kết quả dài lâu, bền đẹp theo thời gian
Sau cắt mí khoảng 1 tuần, mắt bạn sẽ đẹp tự nhiên, to tròn lung linh. Kết quả này sẽ duy trì trên 10 năm, thậm chí là vĩnh viễn tùy cơ địa và tình trạng lão hóa trên mắt của bạn.
cắt mắt hai mí
cắt mắt hai mí
Nguồn: Tiêm filler môi - https://tiemfillermoi.blogspot.com

Tiêm filler môi - https://tiemfillermoi.blogspot.com . 2018 Copyright. All rights reserved