Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Đôi môi ngọt ngào khiến bạn luôn có sức hút riêng trước đám đông. Với xu hướng làm đẹp mới, một đôi môi đẹp thu hút được ánh nhìn của nhiều người thường là đôi môi xí muội. Ngoài việc đánh son theo kiểu này bạn cũng có thể phun môi xí muội để có kết quả lâu bền, đẹp tự nhiên.
PHUN MÔI XÍ MUỘI

Phun môi xí muội là gì?

Đây là phương pháp chỉ tạo màu son phía lòng trong của môi. Phương pháp này có ưu điểm như không tạo viền môi thô cứng và lộ liễu. Đôi môi khi thực hiện xong như vừa đánh son môi trong rất tự nhiên, tươi tắn và trẻ trung. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều màu môi mà bạn yêu thích để có được một đôi môi như ý. Sau khi đã phun xăm lớp màu môi bạn còn được phủ bóng khiến đôi môi của bạn lúc nào cũng căng mịn, tươi tắn.

Bảng màu môi để thực hiện phun xăm môi xí muội rất đa dạng và phong phú. Không chỉ có những màu cơ bản được nhiều người lựa chọn như hồng cánh sen, đỏ đô, đỏ tươi, cam… thì những mảng màu mới được kết hợp từ các màu với nhau cũng mang lại cá tính riêng cho bạn.
Bạn có thể lựa chọn những tông màu trẻ trung tươi tắn như hồng cam, hồng cánh sen. Nếu bạn thích cá tính mạnh mẽ thì bạn có thể lựa chọn những khối màu pha từ các màu cơ bản. Hay sexy, quyến rũ với màu môi đỏ đậm, đỏ tươi… Mỗi một màu môi sẽ tôn lên vẻ đẹp riêng cho bạn.
Đón đọc những bài viết tiếp theo của: Tiêm môi pha lê tại Thẩm mỹ VIP

Quy trình phun môi xí muội

khách hàng phun môi xí muội

Thăm khám, tư vấn màu và vẽ khuôn môi:
Đầu tiên các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ sẽ thăm khám tư vấn màu môi cho phù hợp nhất với tuổi tác, nền da trên khuôn mặt và theo yêu cầu của khách hàng.
Vệ sinh vùng môi:
Sát khuẩn, vệ sinh vùng môi trước khi phun sẽ đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện.
Bôi tê và gây tê ngoài da:
Chuyên viên phun xăm môi sẽ bôi tê trước đến khi nào ngấm tê mới gây tê nhẹ ngoài da để bạn không cảm thấy đau, thoải mái.
Tiến hành phun xăm môi xí muội:
Chuyên viên sẽ tiến hành phun môi xí muội một cách tỉ mỉ, chi tiết. Chỉ mất 30-40 phút để có đôi môi căng bóng, bền đẹp tự nhiên.

Kết quả sau phun môi

Bạn sở hữu đôi môi căng mọng xinh xắn
Màu môi như ý, bền đẹp mà không cần mất thời gian trang điểm
Dịch vụ phun xăm môi xí muội ở VIP không chỉ mang lại cho bạn đôi môi ngọt lịm, căng mộng đẹp tự nhiên mà còn có chi phí cực kỳ hấp dẫn.
khách hàng phun môi xí muội
khách hàng phun môi xí muội
Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ tại VIP, bạn có thể đến trực tiếp 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 hoặc liên hệ 028.6676.2888, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Nguồn: Tiêm filler môi - https://tiemfillermoi.blogspot.com

Tiêm filler môi - https://tiemfillermoi.blogspot.com . 2018 Copyright. All rights reserved