Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Đôi môi căng đầy, màu môi gợi cảm luôn là vũ khí lợi hại của các chị em phụ nữ. Người ấy sẽ luôn bị cuốn hút và mê mệt vì bạn. Với kỹ thuật phun môi pha lê tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế VIP, bạn sẽ có ngay đôi môi gợi cảm mà bạn hằng mơ ước. Còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay nào.
phun môi pha lê

Phun môi pha lê là gì?

Đây là hình thức dùng dụng cụ phun xăm chuyên dụng kết hợp với kim siêu vi và màu mực được chiết xuất từ thiên nhiên lướt nhẹ trên biểu bì môi để tạo ra một bờ môi quyến rũ, căng bóng như viên pha lê.
Chuyên viên phun xăm sẽ điều khiển máy phun lướt nhẹ trên vùng niêm mạc môi với tốc độ đồng đều, tạo màu môi mịn như thoa son. Trường hợp môi thâm đen, các chuyên viên sẽ xử lý thâm trước sau đó kết hợp phun môi tán bột giúp đôi môi hồng hào tự nhiên.

Đối tượng nào có thể thực hiện phun môi pha lê

khách hàng phun môi pha lê
Khách hàng có màu môi nhợt nhạt, thâm xỉn: Các chuyên viên sẽ xử lý phù hợp để làm thay đổi màu môi giúp đôi môi tươi tắn trẻ trung, căng mọng đầy sức sống.
Môi quá mỏng, cánh môi không đẹp: Các chuyên viên sẽ ăn gian ra ngoài bờ môi giúp môi trông dày hơn. Đồng thời kết hợp tạo hình cánh môi sao cho hài hòa gương mặt.
Môi quá dày: Trong trường hợp này, chuyên viên sẽ ăn gian vào trong, tạo dáng môi nhỏ, cân xứng gương mặt.
Xem thêm các dịch vụ phun môi qua

Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế VIP

Với bề dày kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề thẩm mỹ, VIP tự hào là địa chỉ uy tín, khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ phun xăm của chúng ta. VIP chúng tôi luôn không ngừng cập nhật công nghệ phun xăm tiên tiến nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu làm đẹp của phụ nữ.
khách hàng phun môi pha lê
khách hàng phun môi pha lê
VIP đã ứng dụng thành công nghệ phun môi pha lê tiên tiến nhất hiện này, mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho khách hàng, cam kết mang đến cho bạn đôi môi mềm mại, gợi cảm, cuốn hút.
Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ tại VIP, bạn có thể đến trực tiếp 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 hoặc liên hệ 028.6676.2888, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.
tư vấn thẩm mỹ VIP
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Nguồn: Tiêm filler môi - https://tiemfillermoi.blogspot.com

Tiêm filler môi - https://tiemfillermoi.blogspot.com . 2018 Copyright. All rights reserved